18 thg 8, 2009

Công trình Khu ký túc xá - Trường Đại học Hùng Vương

Tư vấn thiết kế bản vẽ thi công, lập dự toán xây dựng hạng mục công trình nhà ở sinhviên N03B và N04B thuộc công trình Khu ký túc xá - Trường Đại học Hùng Vương


Theo hợp đồng số 141/2009 VKH đã ký tháng 8/2009 với Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trường Đại học Hùng Vương, Viện KHCN Xây dựng tiến hành việc tư vấn thiết kế bản vẽ thi công, lập dự toán xây dựng hạng mục công trình nhà ở sinh viên N03B và N04B thuộc Khu ký túc xá dự án trên. Hợp đồng này do Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng đảm thực hiện.


Dự án được xây dựng tại phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ do Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng khối văn hóa – xã hội tỉnh Phú Thọ làm chủ đầu tư; bao gồm: khu ký túc xá sinh viên, khối công cộng phục vụ ký túc xá, hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu ký túc xá. Trong đó, nhà NO3B và NO4B là một hai trong những hạng mục nhà ký túc xá của dự án, cao 5 tầng với tổng diện tích sàn lần lượt là 5260m2 và 5090m2. Dự kiến công việc này được thực hiện trong 25 ngày, đảm bảo theo đúng dự án thành phần đã được duyệt và các quy định hiện hành của Nhà nước.



Không có nhận xét nào: